Nội dung các khóa học cơ bản

  1. Khóa tiếng Anh giao tiếp cấp tốc cơ bản (trình độ Elementary):

-Đối tượng học sinh theo học: Học sinh mất cơ bản; Học sinh khối A và muốn học tiếng Anh bài bản, vững chắc từ đầu

-Thời lượng: 10 buổi (1 tháng rưỡi)

-Giáo viên: 100% giáo viên ĐHNN, ĐHQGHN

-Số lượng học sinh 1 lớp: 10- 15 học sinh

-Nội dung khóa học:

Học viên luyện phát âm và phản xạ nghe nói theo giáo trình New Cutting Edge (Elementary) và Tree or Three

-Phương pháp học tập:

Tương tác giáo viên/ học sinh, thảo luận nhóm, debate. Học viên được phát 1 gương/ để quan sát face expression và recorder để ghi âm tiến bộ của mình trong toàn bộ khóa học.

2. Khóa tiếng Anh giao tiếp tiền trung cấp (Pre-Intermediate):

-Đối tượng học sinh: Trình độ đầu vào Elementary/ Pre-Intermediate

-Thời lượng : 10 buổi học chính + 1 buổi ngoại khóa (1 tháng rưỡi)

-Giáo viên: 30% giáo viên nước ngoài (Thày Theo – người Canada) và 70% giáo viên ĐHNN, ĐHQGHN

-Nội dung khóa học:

Học viên phát âm chuẩn các âm cơ bản, được luyện word stress, sentence stress, làm quen với lối tư duy bằng tiếng Anh và thực hiện phản xạ nghe nói tốt trong 10 chủ điểm nghe nói.
Đặc biệt, trong buổi ngoại khóa, học viên được giao lưu với các anh chị hiện đang làm việc tại các công ty danh tiếng như KPMG, City bank để tìm hiểu việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

-Phương pháp học tập:

Tương tác giáo viên/ học sinh, thảo luận nhóm, debate. Học viên được phát 1 gương/ để quan sát face expression và recorder để ghi âm tiến bộ của mình trong toàn bộ khóa học.

3. Khóa tiếng Anh trung cấp (Ielts Background mục tiêu 5.0):

-Đối tượng học sinh: Pre-Intermediate hoặc Intermediate

-Số lượng học sinh/ 1 lớp: 8 học sinh

-Thời lượng: 20 buổi (2 tháng rưỡi)

-Nội dung khóa học:

KHóa học chú trọng 2 kỹ năng: Nói và viết.

Học viên làm quen và trả lời nhuần nhuyễn phần lớn các chủ đề câu hỏi Part I- Ielts Speaking Test. Phần nghe nói, học viên học hoàn toàn với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm. Riêng kỹ năng viết, học sinh nắm chắc cấu trúc viết của các dạng đoạn văn khác nhau, cách phát triển ý và đa dạng hóa các cấu trúc câu trong 1 đoạn văn. Học viên viết hoàn chỉnh đoạn văn với các chủ đề viết của kỳ thi Ielts. Học sinh kết thúc khóa học phải đảm bảo đầu ra Ielts 5.0

Leave a comment