About

 MEC là gì?                          

Trong xu thế toàn cầu hóa mạnh mẽ hiện nay, chứng chỉ Ielts đang trở thành hành trang cần thiết mà phần lớn các bạn học sinh, sinh viên cần đến. Đón đầu xu thế trên, trường Anh Ngữ Merit đã tiến một bước xa hơn trong sứ mệnh giảng dạy và đào tạo tiếng Anh của mình. Việc kết hợp và ứng dụng chương trình Ielts vào giảng dạy không chỉ giúp các bạn hoàn thiện các kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện mà cũng sẵn nâng bước các bạn đến với tấm bằng Ielts với mức điểm cao danh giá.

Trường Anh ngữ chú trọng phát triển toàn diện các kỹ năng cho học viên và  ứng dụng nhuần nhuyễn kỳ thi chuẩn hóa Ielts vào quá trình học tập của học viên. Tham gia các khóa học của MEC, học viên không chỉ có nền tảng tiếng Anh vững chắc mà cũng được trang bị các kỹ năng cần thiết nếu muốn thi lấy chứng chỉ Ielts. Các khóa học đa dạng, phù hợp với nhu cầu của người học.

Tập thể giảng viên giàu kinh nghiệm từ đại học quốc gia cùng đội ngũ giảng viên nước ngoài với phương pháp giảng dạy hiệu quả, đặc biệt cho học sinh đã mất cơ bản tiếng Anh

Leave a comment